Sỏi túi mật 20mm thì cần dùng TPCN Kim Đởm Khang trong bao lâu thì tốt ạ?

Chào bạn,

Sỏi túi mật 20mm là kích thước lớn, trường hợp sỏi chưa gây biến chứng thì bạn có thể tham khảo sử dụng TPCN Kim Đởm Khang theo liệu trình từ 3-6 tháng. Với liều 4 viên chia 2 lần sáng tối, sản phẩm giúp làm mềm và bài sỏi mật dần dần. Cứ 3 tháng/ lần, bạn nên đi tái khám lại để theo dõi cụ thể kích thước viên sỏi.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý đến chế độ ăn hạn chế các thực phẩm giàu chất béo, cholesterol (lòng đỏ trứng, mỡ, da, nội tạng động vật, các loại thịt đỏ,...), ăn nhiều chất xơ trong rau quả, uống nhiều nước và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe và tăng lưu thông dịch mật.

Thực tế cho thấy đã có nhiều người bệnh đã tin tưởng sử dụng TPCN Kim Đởm Khang hỗ trợ bài sỏi mật và đạt được hiệu quả tốt, nhất là khi kết hợp với chế độ ăn khoa học và lối sống lành mạnh.

Trường hợp sỏi túi mật 20mm thường xuyên gây biến chứng viêm túi mật với các triệu chứng như đau quặn hạ sườn phải, nôn sốt, vàng da, vàng mắt… thì bạn không nên dùng TPCN Kim Đởm Khang ngay mà nên sớm vào viện để được xử trí kịp thời, tránh rủi ro cho sức khỏe.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chuyên gia theo số 0981 238 218.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận