Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh sỏi mật ở Việt Nam khá cao, tuy nhiên đa số bệnh nhân phát hiện sỏi mật do tình cờ thăm khám hoặc phải nhập viện do những biến chứng của sỏi mật gây ra (viêm đường mật, túi mật, viêm tụy cấp…). Điều này được lý giải bởi quá trình lắng đọng và kết tụ sỏi kéo dài trong nhiều năm hầu như không triệu chứng, chỉ tới khi sỏi di chuyển hoặc gây cản trở sự lưu thông của dịch mật thì các triệu chứng mới xuất hiện. Lúc này việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn. Một trong những vấn đề nan giải trong điều trị đó là tỷ lệ tái phát chiếm từ 30 – 50% sau điều trị.

Xuất phát từ thực tế đó, công ty Đông Tây đã khởi động chương trình “10 phút cùng Kim Đởm Khang” với mục đích truyền thông tới các nhà thuốc những kiến thức cơ bản nhất về bệnh sỏi mật, cũng như về giải pháp mới từ thiên nhiên cho căn bệnh này là sản phẩm Kim Đởm Khang. Chương trình triển khai tại tất cả các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội từ 1/7 tới 25/8/2011.

kim-dong-khang-tdv01_resize

Sự ra đời của sản phẩm Kim Đởm Khang là một trong những nỗ lực nhằm “mang lại niềm tin sức khỏe” cho người bệnh của công ty Đông Tây, giúp bào mòn sỏi, giảm đau, dự phòng tái phát. Đối với sỏi mật, điều trị đông y vẫn giữ ưu thế nổi trội, sản phẩm Kim Đởm Khang hiện được các chuyên gia đầu ngành dược học đánh giá cao về chất lượng và công dụng toàn diện của sản phẩm.

kim-dong-khang-tdv02_resize

Với sự tham gia của đội ngũ trình dược viên năng động của công ty, Chương trình “10 phút cùng Kim Đởm Khang” được các nhà thuốc hào hứng đón nhận. Mặc dù rất bận rộn nhưng các nhà thuốc đều sẵn sàng dành thời gian và nhiệt tình tham gia chương trình. Các dược sĩ tại nhà thuốc cho biết đây cũng là cơ hội để giúp họ cập nhật những thông tin mới mẻ về bệnh và sản phẩm để nâng cao trình độ tư vấn cho người bệnh

kim-dong-khang-tdv03_resize

kim-dong-khang-tdv03_resize

kim-dong-khang-tdv03_resize

Bình luận