Tôi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ở nhà thuốc có được tham gia chương trình tích điểm tặng quà không? Nếu nhà thuốc không có thì tôi mua ở đâu? Phải mua cùng lúc 10 hộp mới được tặng quà phải không?

Chào bạn,

Bạn mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ở nhà thuốc vẫn được tham gia chương trình tích điểm - tặng quà. Nếu nhà thuốc không có, bạn có thể tìm mua trên một số trang thương mại điện tử, chúng tôi gửi bạn tham khảo đường link mua sản phẩm tại Lazada:

https://www.lazada.vn/products/tpcn-vien-nen-ho-tro-dieu-tri-run-chan-tay-vuong-lao-kien-i1564985-s1936284.html?

Tuy nhiên, không phải mua cùng lúc 10 hộp bạn mới được tặng quà mà cách thức tham gia chương trình là tích dần điểm và khi đủ 10 điểm bạn sẽ được nhận quà. Cụ thể, trên mỗi vỏ hộp có dán 1 tem tích điểm, bạn chỉ cần cào và nhập mã số theo đúng hướng dẫn. Mỗi mã số tích thành công, hệ thống sẽ ghi nhận bạn có 1 điểm. Cứ như vậy cho đến khi bạn tích đủ 10 điểm (bất kể là một hay tổng nhiều đợt khác nhau), nhãn hàng sẽ gửi tặng 01 hộp sản phẩm giao về tận nhà trong vòng 2 tuần.

Nhưng cần lưu ý rằng, mỗi khách hàng chỉ được dùng một số điện thoại khi tham gia chương trình. Vì vậy, nếu bạn có 2 số điện thoại thì hãy cẩn thận khi tích điểm, tránh để hệ thống lầm tưởng bạn là 2 khách hàng khác nhau và điểm của bạn sẽ bị phân tán.

Nếu có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình tích điểm, bạn vui lòng liên hệ đến số 024.3775.9865 hoặc tổng đài 1900636015 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật chương trình tích điểm mới từ 21.08.2020: https://dongtay.net.vn/vi/tin-tuc/tin-cong-ty/3238-gia-tang-quyen-loi-cho-khach-hang-khi-mua-san-pham-cua-dong-tay-voi-chuong-trinh-tich-diem-moi.html

Chúc bạn mạnh khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận