Cho em hỏi em bị tiểu đường thai kỳ vậy buổi tối em uống sữa vinamilk không đường có được không em xin cảm ơn?

Chào bạn,

Khi bị tiểu đường thai kỳ, lượng đường trong máu của bạn tăng cao. Vì thế, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng ít đường, nhiều trái cây, rau xanh. Và các loại sữa tươi không đường nói chung và sữa tươi không đường Vinamilk nói riêng cũng là một lựa chọn tốt trong chế độ dinh dưỡng của bạn.

Buổi tối bạn có thể uống 1 ly sữa khoảng 200 ml, trước khi ngủ 2 tiếng và cách bữa ăn tối khoảng 1 - 2 tiếng như 1 bữa phụ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại sữa này để bổ sung thêm trong bữa sáng hoặc bữa phụ giữa ngày.

Có khá nhiều phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ như bạn lo lắng sữa tươi không đường không đủ dinh dưỡng cho thai nhi. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm, loại sữa này chỉ ít đường hơn sữa thông thường nhưng vẫn có đầy đủ các protein, vitamin, khoáng chất khác.

Bên cạnh việc dùng sữa tươi không đường, để giảm lượng đường trong máu tốt hơn, bạn nên tuân thủ các lưu ý trong bài viết sau, đồng thời vận động đều đặn và theo dõi đường huyết thường xuyên:

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/dai-thao-duong/1229-bi-quyet-sinh-con-khoe-manh-o-phu-nu-mac-benh-tieu-duong-type-2.html

Chúc bạn và bé sức khỏe!

Bình luận