Câu hỏi: Sau khi khỏi covid-19, bản thân tôi sụt ký từ 77kg xuống còn 71kg. Tôi đo đường huyết 24,1 người thường xuyên khát nước và đi tiểu nhiều.Vậy xin hỏi bác sĩ tôi phải chữa như thế nào hiện nay tôi chưa đi khám bác sĩ

Chào bạn, 

Dựa trên triệu chứng sụt cân, tiểu nhiều, đường máu 24,1 mà bạn đưa ra, có thể khẳng định khả năng cao là bạn bị bệnh tiểu đường rồi. 

Nhiều người tiểu đường sau khi nhiễm COVID-19 cũng có hiện tượng tăng đường huyết và phát hiện ra bệnh tiểu đường. Tuy nhiên để chẩn đoán chính xác, bạn vẫn cần đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, nếu đường huyết cao 24,1 mmol/l như này thì có thể cần phải sử dụng thuốc nữa. Bạn nên đi khám để được chỉ định thuốc phù hợp.

Trong thời gian chờ đi khám, bạn nên thực hiện các thói quen về ăn uống, vận động khoa học để kiểm soát đường huyết. Các thông tin về cách kiểm soát đường huyết tại nhà, mời bạn đọc thêm trong bài viết: Cách làm giảm lượng đường trong máu nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

Bên cạnh đó, bạn tham khảo thêm giải pháp hỗ trợ giảm đường huyết từ các sản phẩm thảo dược có chứa Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn. Sự phối hợp của các dược liệu trên có tác dụng hỗ trợ phục hồi chức năng tuyến tụy để giảm đường huyết lúc đói, không làm tăng cao đường huyết sau ăn, về lâu dài còn hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện tốt biến chứng tiểu đường.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường ngay từ giai đoạn mới mắc bệnh, bạn đừng ngần ngại liên lạc với chuyên gia theo số:

ĐT-219.jpg

Bình luận