Xin chào chuyên gia. Tôi bị bệnh tim và đang dùng thuốc theo đơn bác sĩ, có cả thuốc chống đông nên đang phân vân muốn hỏi chuyên gia. Tôi uống thuốc chống đông như thế dùng cùng với Ích Tâm Khang có được không ạ?

Chào bạn,

Người bệnh tim mạch đang dùng thuốc chống đông hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang. Sản phẩm không gây tương tác với thuốc chống đông hay bất cứ loại thuốc điều trị nào khác cô đang dùng. Kết quả này đã được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng tại một bệnh viện và đã được đăng tải trên tạp chí quốc tế. 

Bạn yên tâm dùng TPBVSK Ích Tâm Khang sớm để hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, giảm triệu chứng khó thở, hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch và tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, để sản phẩm được hấp thu tốt nhất, bạn nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang cách thuốc Tây khoảng từ 1 - 2 tiếng. Liều dùng sản phẩm là 2 - 3 viên x 2 lần mỗi ngày và nên dùng đủ lộ trình khuyến cáo (3 - 6 tháng) để đạt hiệu quả tối ưu bạn nhé. 

Sản phẩm Ích Tâm Khang có bán ở các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua dễ dàng. Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc về bệnh tim cũng như sản phẩm Ích Tâm Khang, bạn có thể gọi tới số 0981.238.219 để được các dược sĩ tư vấn hỗ trợ.

Bình luận