Câu hỏi: Cho cháu hỏi là cô cháu hơn 50 tuổi bị thiếu máu cơ tim rồi. Cô hay bị mệt nhiều. Tình trạng bệnh như vậy thì có sử dụng được sản phẩm Ích Tâm Khang Platinum không, cô cháu đang sử dụng cả thuốc Tây nữa ạ.

Chào bạn,

Trường hợp của cô bạn hiện tại hoàn toàn có thể sử dụng TPCN Ích Tâm Khang Platinum cùng với thuốc Tây. Thực tế tình trạng mệt nhiều của cô bạn bản chất là do máu đến tim không đủ, khiến tim co bóp tống máu đi các cơ quan khác yếu. Việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp cô bạn tăng lưu thông máu đến tim, từ đó cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Sản phẩm Ích Tâm Khang Platinum có thành phần an toàn, không tương tác với thuốc Tây. Do đó bạn có thể yên tâm cho cô sử dụng với liều 4 viên/ngày chia 2 lần uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Tuy nhiên để sản phẩm được hấp thu tốt nhất, bạn nên nhắc cô uống cách thuốc Tây khoảng từ 1 - 2 tiếng.

Bên cạnh việc sử dụng Ích Tâm Khang Platinum, cô bạn cũng cần xem xét lại chế độ sinh hoạt hiện tại theo các lời khuyên dưới đây:

  • Tập luyện thể dục thường xuyên với các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, yoga, ít nhất 5 ngày mỗi tuần, mỗi ngày khoảng 30 phút.
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cho tim với nhiều trái cây, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt… Bạn có thể gửi cho cô bài viết các  thực phẩm người  thiếu máu cơ tim nên ăn, kiêng ăn để giảm đau thắt ngực để cô tìm hiểu thêm.
  • Có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp để tránh căng thẳng, lo âu kéo dài.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc về bệnh thiếu máu cơ tim hoặc sản phẩm,, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.219 để được giải đáp trực tiếp.

AnyConv.com__ĐT-219.webp

BTV Lan Anh

Ích Tâm Khang Platinum giúp tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim

Bình luận