Câu hỏi: Gần đây tôi thấy trong người mệt mỏi, khó thở và choáng váng nên đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là thiếu máu cơ tim. Trước đây tôi đã bị mỡ máu và huyết áp cao rồi thì có uống được sản phẩm Ích Tâm Khang Platinum này không?

Chào bạn,

Những người bị thiếu máu cơ tim trên nền cao huyết áp, mỡ máu thì rủi ro gặp các biến cố do lượng máu đến tim bị giảm sẽ cao hơn. Do đó bạn nên dùng sớm TPCN Ích Tâm Khang Platinum để hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến tim. Khi tim được cấp máu đủ, các biểu hiện khó chịu của bạn cũng sẽ được cải thiện tốt hơn. 

Liều dùng TPCN Ích Tâm Khang Platinum phù hợp với bạn là 4 viên/ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Tốt nhất, bạn nên đặt lịch uống sản phẩm vào khoảng 9h sáng và 15h chiều để tạo khoảng cách với thuốc Tây, từ đó giúp sản phẩm được hấp thu tốt hơn.

Để nhanh cải thiện sức khỏe hơn, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý:

  • Dùng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Với các bệnh mãn tính như thiếu máu cơ tim, cao huyết áp, mỡ máu thì thuốc vẫn là giải pháp cần có với mọi người bệnh.
  • Tập thể dục vừa sức mỗi ngày. Một số bài tập bạn có thể tham khảo là yoga, đi bộ, đạp xe, thể dục nhịp điệu, bơi lội…
  • Ăn uống khoa học để kiểm soát mỡ máu, huyết áp trong ngưỡng cho phép. Chi tiết các thực phẩm nên ăn, nên kiêng bạn tham khảo bài viết: Người bệnh thiếu máu cơ tim nên ăn gì, kiêng gì ?

Không phủ nhận bệnh thiếu máu cơ tim kèm cao huyết áp, mỡ máu cao tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng nếu bạn kiên trì điều trị và áp dụng đúng các lời khuyên kể trên, bạn sẽ sớm khỏe mạnh trở lại.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0981.238.219.

AnyConv.com__ĐT-219.webp

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

BTV Lan Anh

Ích Tâm Khang Platinum giúp tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim

Bình luận