Câu hỏi: Tôi bị bệnh tim 2 năm nay rồi và được một người bạn giới thiệu dùng thêm Ích Tâm Khang. Xin hỏi Ích Tâm Khang này là thuốc hay thực phẩm chức năng và có tốt không?

Chào bạn,

Ích Tâm Khang là thực phẩm chức năng, có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên dùng cho người bệnh tim mạch, suy tim. Về hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và được đăng tải trên Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu Canada.

Thực phẩm chức năng hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp giảm các triệu chứng khó thở, hồi hộp do suy tim và hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu. Sản phẩm dùng cho người bị suy tim, người có triệu chứng tim mạch (do tăng huyết áp, xơ vữa mạch vành....) và người có nguy cơ tim mạch (người cao tuổi, có tiền sử gia đình bị tim mạch).

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Ích Tâm Khang, bạn có thể liên hệ theo số 0981.238.219!

Thông tin hữu ích cho bạn

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm Cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh Dưỡng Trị liệu Canada đăng tải năm 2014. 

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

 

Bình luận