Câu hỏi: Tôi được chẩn đoán thiếu máu cơ tim và được kê thuốc uống hết rồi mà vẫn đau ngực, nặng ngực thì có sử dụng TPCN Ích Tâm Khang Platinum được không?

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi đến chúng tôi. Trường hợp của bạn trước hết cần đi tái khám để bác sĩ nắm được tình trạng đau ngực và có phương án điều chỉnh thuốc điều trị kịp thời. Bởi với những bệnh mãn tính như thiếu máu cơ tim thì thuốc vẫn là giải pháp nền tảng.

Cùng với việc dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng TPCN Ích Tâm Khang Platinum. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cải thiện biểu hiện đau thắt ngực, nặng ngực cho bạn và tăng cường lưu thông máu đến tim hiệu quả hơn. 

Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng song song với thuốc điều trị thì bạn nên dùng TPCN Ích Tâm Khang Platinum liều 4 viên/ngày chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách thuốc Tây khoảng từ 1 đến 2 tiếng. 

Bệnh thiếu máu cơ tim có thể tiến triển nặng hơn nếu người bệnh không có lối sống lành mạnh. Do đó bạn cũng cần lưu ý tăng cường tập luyện thể dục 30 phút mỗi ngày, hạn chế tiếp xúc với khói thuốc, áp dụng một chế độ ăn khoa học. Chi tiết về chế độ ăn, bạn tham khảo trong bài viết sau “Người bệnh thiếu máu cơ tim nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau thắt ngực?

Nếu trong quá trình kiểm soát bệnh, bạn có câu hỏi cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.219 để được tư vấn nhé.

AnyConv.com__ĐT-219.webp

Chúc bạn nhiều sức khỏe

BTV Lan Anh

Ích Tâm Khang Platinum giúp tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim

Bình luận