Mẹ tôi bị bệnh sỏi mật đã phát hiện được hai tháng nay, thỉnh thoảng bị đau âm ỉ vùng bụng phải. Tuy nhiên cách đây 3 tháng mẹ tôi mổ tim và đang uống thuốc chống đông máu. Vậy có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang cùng với thuốc chống đông máu được không?

Chào bạn,

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến tim mạch và không gây tương tác với các thuốc điều trị khác. Vì vậy bạn có thể yên tâm cho mẹ sử dụng sản phẩm cùng với thuốc chống đông máu.

Trường hợp của mẹ bạn bị đau bụng có nghĩa là sỏi đã gây ứ mật hoặc gây viêm túi mật, viêm đường mật. Bạn nên cho mẹ dùng ngay TPBVSK Kim Đởm Khang với liều 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Lưu ý uống Kim Đởm Khang cách các thuốc chống đông và các thuốc điều trị khác(nếu có) 1 - 2 tiếng để tăng khả năng hấp thu của cơ thể.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi TPBVSK Kim Đởm Khang có uống cùng thuốc chống đông máu được không. Nếu bạn còn vấn đề gì còn băn khoăn thì có thể để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 024.3775.9865 để được chuyên gia sỏi mật tư vấn nhanh nhất.

Thân mến!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận