Ngày 21/12 vừa qua, nhãn hàng Hộ Tạng Đường hân hạnh đồng hành cùng Câu lạc bộ Đái tháo đường (Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn) tổ chức buổi hội thảo chủ đề: Rối loạn lipid máu ở người bệnh tiểu đường.

Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Thúy Hằng - trưởng khoa Khám bệnh, chủ nhiệm CLB Đái tháo đường Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, rối loạn lipid là một trong những bệnh đồng mắc của tiểu đường. Người bệnh tiểu đường cần kiểm soát đa yếu tố thì mới có thể giảm được nguy cơ tử vong do biến chứng tim mạch. Vì vậy, rối loạn lipid là một chủ đề mà cả bác sỹ và người bệnh đều rất quan tâm. “Người bệnh cần có hiểu biết để ý thức hơn về việc kiểm soát lipid máu, đồng hành cùng bác sỹ để điều trị tiểu đường hiệu quả hơn” - BS Hằng cho biết.

Ths.Bs Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ cách kiểm soát lipid máu cho người tiểu đường 

Ths.Bs Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ cách kiểm soát lipid máu cho người tiểu đường

Mặc dù trời mưa và lạnh, các thành viên trong câu lạc bộ vẫn đến rất đông đủ và đúng giờ. Thậm chí có những thành viên bị đau chân, nhà xa, phải có người nhà đưa tới nhưng vẫn cố gắng đến tham dự.

 Đại diện nhãn hàng Hộ Tạng Đường phát tài liệu và tư vấn cho người bệnh
Đại diện nhãn hàng Hộ Tạng Đường phát tài liệu và tư vấn cho người bệnh 1

Đại diện nhãn hàng Hộ Tạng Đường phát tài liệu và tư vấn cho người bệnh

“Qua các cuộc hội thảo thì những bệnh nhân như tôi sẽ nắm bắt được cách điều trị, ăn uống, dùng thuốc và cách luyện tập để cho sức khỏe bảo đảm. Và thứ hai nữa là không mắc các cái biến chứng mà bệnh nó gây ra như là bị mắt hay là tim, hay là huyết áp hay là thận. Nói chung là tham gia hội thảo rất là bổ ích” - ông Trịnh Văn Hạnh (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết.

Câu lạc bộ đái tháo đường, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã hoạt động được 3 năm với số lượng thành viên lên tới 700 người. Nhãn hàng Hộ Tạng Đường hân hạnh đồng hành cùng các buổi sinh hoạt của câu lạc bộ, giúp người tiểu đường có kiến thức tốt hơn để chung sống vui khỏe với bệnh.

Bình luận