Tôi bị polyp túi mật 3mm mà giờ bác sĩ không kê đơn thuốc điều trị tan polyp, chỉ dặn là nếu muốn dùng thêm cái gì hỗ trợ thì mua thực phẩm chức năng tốt cho gan mật. Không biết trường hợp của tôi dùng TPCN Kim Đởm Khang được không?

Chào bạn,

Polyp túi mật 3mm là kích thước còn nhỏ, bạn có thể tham khảo sử dụng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ tăng cường chức năng gan. 

Liều dùng TPCN Kim Đởm Khang là 4 viên/ ngày chia sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Bên cạnh dùng sản phẩm, bạn cũng nên nhớ tái khám đúng hẹn 3 tháng/ lần để theo dõi cụ thể tình trạng polyp. 

Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp với người bệnh polyp túi mật: Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế chất béo động vật, mỗi ngày tập luyện thể dục ít nhất 30 phút. Những điều này sẽ giúp cải thiện vận động đường mật, hạn chế tình trạng ứ trệ và ngăn polyp túi mật tăng kích thước.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.377.598.66.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận