Tôi bị huyết áp cao và nhịp tim nhanh hồi hộp, lại còn hay bị mất ngủ. Cho tôi hỏi có thuốc nào điều trị khỏi không? Tôi phải dùng trong bao lâu?

Chào bạn,

Huyết áp cao là bệnh mạn tính, còn nhịp tim nhanh có thể là bệnh hoặc hậu quả của bệnh huyết áp cao mà bạn đang gặp phải, vì vậy không có thuốc điều trị khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì nếu có phương pháp điều trị hợp lý thì bạn vẫn kiểm soát được chỉ số huyết áp và nhịp tim trong giới hạn cho phép. Đồng thời, bạn có thể kết hợp các giải pháp hỗ trợ cùng với lối sống khoa học để ngăn tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn, phòng tránh nguy cơ dày thất trái, suy tim sau này. Để đạt được mục tiêu đó bạn cần:

- Kiểm soát tốt huyết áp bằng việc sử dụng thuốc điều trị đều đặn theo chỉ định của bác sĩ 

- Giảm lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày.

- Không nên ăn mỡ, nội tạng động vật, các loại sản phẩm chế biến sẵn: cá hộp, thịt muối, dưa cà muối, các món kho, rim, muối, các loại nước sốt, nước chấm mặn…

- Không uống các loại đồ uống có cồn: bia, rượu, thuốc lá, cafe…

- Tăng cường nhiều rau xanh và chất xơ, các loại thực phẩm nhiều acid béo omega 3: cá hồi, cá thu…

- Sắp xếp thời gian hợp lý không nên thức khuya hay dậy sớm, ngủ nghỉ đúng đủ thời gian và hạn chế sử dụng thiết bị máy tính, điện tử quá nhiều.

- Một ngày sắp xếp 30-45ph để vận động thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội…

- Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim từ thảo dược Khổ sâm để kiểm soát nhịp tim tốt hơn. Nghiên cứu cho thấy, những hoạt chất trong Khổ sâm có thể làm giảm tính kích thích của cơ tim, ức chế tiết các hormon làm tăng nhịp tim và co mạch, nên giúp nhịp tim và huyết áp của bạn ổn định hơn.

Nếu bạn còn có băn khoăn cần giải đáp hãy liên hệ lại với chúng tôi theo số: 0981.238.219

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận