Tại Việt Nam, sỏi mật là bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến với số người mắc tăng theo cấp số nhân mỗi năm. Vì khả năng điều trị còn nhiều hạn chế nhưng nguy cơ tái phát lại khá cao, sỏi mật đang trở thành “nỗi đau” dai dẳng của nhiều người bệnh. 

Từ khi ra đời năm 2012, TPCN Kim Đởm Khang luôn được các phương tiện truyền thông đưa tin và nhiều người truyền tai nhau về hiệu quả hỗ trợ bài sỏi mật. Để làm rõ TPCN Kim Đởm Khang có tác dụng gì, có thật sự giúp cải thiện bệnh sỏi mật hay TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo như nhiều người đang lo ngại, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau.

Dù đứng vững trên thị trường từ năm 2012 nhưng đến nay vẫn tồn tại tin đồn TPBVSK Kim Đởm Khang lừa đảo

Dù đứng vững trên thị trường từ năm 2012 nhưng đến nay vẫn tồn tại tin đồn TPBVSK Kim Đởm Khang lừa đảo

Thực trạng bệnh sỏi mật hiện nay - Nguyên nhân xuất hiện tin đồn TPBVSK Kim Đởm Khang lừa đảo

Khác biệt hoàn toàn so với những bệnh lý khác, việc điều trị sỏi mật hiện nay thực sự là vấn đề nhức nhối của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành vì:

  • Sỏi mật thường tiến triển âm thầm và hơn 80% trường hợp không biểu hiện triệu chứng hoặc đôi khi chỉ có dấu hiệu mơ hồ, dễ nhầm với bệnh lý tiêu hóa. Đó cũng là lý do phần lớn người bệnh chỉ vô tình phát hiện có sỏi mật khi đi khám bệnh khác cần siêu âm ổ bụng. Hoặc tệ hơn, có nhiều trường hợp lại đi điều trị bệnh tiêu hóa một thời gian dài không đỡ, đi khám mới phát hiện ra là bị sỏi mật.
  • Khi phát hiện bệnh sỏi mật, bác sĩ thường không kê đơn thuốc hoặc nói là không có thuốc, cứ về nhà theo dõi, khi nào sỏi to thì lên mổ. Đó là do trong Tây y, mổ sỏi mật lại có nhiều ưu điểm hơn so với thuốc tan sỏi (chỉ có hiệu quả với 30% sỏi cholesterol nhỏ và không có giúp bào mòn các dạng sỏi còn lại, nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng).
  • Thời gian điều trị sỏi mật khá dài, kể cả khi dùng thuốc tan sỏi Tây y thì người bệnh cũng cần kiên trì trong 6 tháng - 2 năm. Hay dù chọn phẫu thuật nhưng việc mổ lấy sỏi hay cắt túi mật cũng không phải đã giải quyết hoàn toàn bệnh sỏi mật. Thực tế cho thấy, có đến 50% trường hợp bị tái phát sỏi mật chỉ trong vòng 3-5 năm sau mổ và phải tiếp tục mổ lần 2, lần 3…
  • Hiệu quả điều trị bệnh sỏi mật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như kích thước sỏi, chế độ ăn, lối sống, tuổi tác, dùng thuốc hạ mỡ máu hay thuốc tránh thai, bệnh mắc kèm (tiểu đường, mỡ máu, men gan cao, gan nhiễm mỡ…), thể trạng... Vì thế, dù tuân thủ điều trị bằng thuốc, phẫu thuật hay sử dụng phối hợp với sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược thì vẫn có người tan sỏi, người thì không.

Tâm lý chung của gần như 100% người bệnh là không muốn phẫu thuật, không muốn giữ viên sỏi trong người và chờ đến ngày bất kỳ cũng phải mổ. Đó là lý do họ tìm đến những giải pháp hỗ trợ từ thảo dược và TPCN Kim Đởm Khang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu. Tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo có lẽ cũng xuất phát từ đây.

ĐT-218.jpg

Thực hư TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo có đúng không?

Chắc chắn thông tin TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo là SAI SỰ THẬT.

Vào năm 2012, sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành và có giấy chứng nhận lưu hành của Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với thành phần từ 8 thảo dược quý (Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo), TPCN Kim Đởm Khang thực sự đem lại những tác dụng tích cực và vượt trội với bệnh sỏi mật.

  • Hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật
  • Hỗ trợ thanh nhiệt lợi tiểu, mát gan, tăng cường chức năng gan

Tuy nhiên, công ty chịu trách nhiệm chất lượng TPCN Kim Đởm Khang đã làm rất tốt khi kiểm soát chặt chẽ tình trạng hàng giả, hàng nhái. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm mua sản phẩm từ bất kỳ nguồn nào cũng đều có thể yên tâm là hàng chuẩn, đạt chất lượng.

Một số trường hợp người bệnh sỏi mật dùng chưa đủ liệu trình hoặc dùng chưa đúng cách khiến hiệu quả sản phẩm chưa phát huy được tối đa. Một vài trường hợp khác bị lừa bởi những quảng cáo cam kết chữa sỏi mật giá rẻ, hoàn tiền nếu không khỏi, sau đó tiền mất tật mang và có ấn tượng xấu với những sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi mật từ thảo dược… Đây đều trở thành những nguyên nhân khiến tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo luôn tồn tại. 

Nhưng những người tỉnh táo nhất sẽ biết rằng: Chắc chắn một sản phẩm không có hiệu quả thật, lừa đảo sẽ không thể tồn tại và phát triển suốt từ 2012 đến giờ. Nhất là khi sản phẩm được nhiều chuyên gia, dược sĩ nhà thuốc và người bệnh tin dùng thì thực hư TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo càng không thể chính xác được.

TPCN Kim Đởm Khang là sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi mật duy nhất xuất hiện tại Hội nghị gan mật toàn quốc

Sự xuất hiện tại Hội nghị gan mật toàn quốc cũng góp phần đính chính tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo

TPBVSK Kim Đởm Khang đạt được nhiều giải thưởng cao quý

TPBVSK Kim Đởm Khang đạt được nhiều giải thưởng cao quý

Một số thông tin chính thống khẳng định tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo là SAI

TPCN Kim Đởm Khang là sản phẩm hỗ trợ bài sỏi mật, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị. Quy cách đóng gói: Dạng hộp 30 viên, dạng lọ 90 viên, dạng hộp 180 viên (bên trong có 2 lọ 90 viên)

Để làm sáng tỏ tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo, cần tìm hiểu đầu tiên từ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Để làm sáng tỏ tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo, cần tìm hiểu đầu tiên từ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

TPCN Kim Đởm Khang của công ty nào?

TPCN Kim Đởm Khang được sản xuất trực tiếp bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng, tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây là đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị sản phẩm trên thị trường. 

TPCN Kim Đởm Khang được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng đến từng thành phần nhỏ nhất, được chứng nhận bởi cơ quan có chuyên môn và được Bộ y tế cấp phép cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng từ năm 2012.

Với thành phần từ 8 thảo dược quý, tức là 100% thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, người bệnh không cần phải lo lắng về tác dụng phụ của Kim Đởm Khang khi dùng lâu dài.

Tính đến thời điểm hiện tại, TPCN Kim Đởm Khang là sản phẩm của người Việt, đến từ thương hiệu Việt và là một trong những lựa chọn hàng đầu của chuyên gia, người bệnh. Điều này đã phần nào làm sáng tỏ cho tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo là không có căn cứ.

Bạn có thể tìm địa chỉ nhà thuốc có TPCN Kim Đởm Khang tại LINK.

ĐT-218.jpg

TPCN Kim Đởm Khang giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá tùy thuộc vào quy cách đóng gói và chính sách của nhà phân phối. Thông thường, mức giá có thể dao động như sau:

  • Kim Đởm Khang hộp 30 viên: Từ 160.000đ - 175.000đ
  • Kim Đởm Khang lọ 90 viên: Từ 455.000đ - 490.000đ
  • Kim Đởm Khang hộp 180 viên: Từ 900.000đ - 960.000đ

Nhiều tin đồn cho rằng TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo, không giúp bài sỏi mật trong khi đây là tác dụng chính của sản phẩm

Cách sử dụng TPCN Kim Đởm Khang đạt hiệu quả tốt nhất

TPCN Kim Đởm Khang không thể phát huy hiệu quả tốt nhất nếu không được sử dụng chính xác. Hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Tần suất mỗi ngày: 2 lần sáng tối, mỗi lần 2-3 viên.
  • Thời gian uống tốt nhất: Trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng, dùng cách thuốc khác tối thiểu 1 tiếng.
  • Cách bảo quản: Để sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Cách uống: Nên uống với nhiều nước, tốt nhất là uống cùng nước ấm. Kết hợp với chế độ ăn khoa học, nhiều rau xanh và giảm chất béo động vật, chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày.

Tùy tình trạng cụ thể mà liệu trình sử dụng TPCN Kim Đởm Khang không giống nhau, có người chỉ cần dùng đủ 3-6 tháng nhưng có người cần kéo dài hơn.

Dược sĩ tư vấn cụ thể về cách sử dụng TPCN Kim Đởm Khang

Như vậy, tất cả những thông tin trong bài viết này đã giúp làm sáng tỏ tin đồn TPCN Kim Đởm Khang lừa đảo. Người bệnh sỏi mật hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và nếu cần tư vấn thêm về liệu trình sử dụng, hãy liên hệ trực tiếp để dược sĩ hỗ trợ trực tiếp nhé.

ĐT-218.jpg

BTV Lan Anh

Bình luận