Tôi chưa có biểu hiện biến chứng tiểu đường, đi kiểm tra đường huyết lúc đói tình cờ tận 12 mmol/l. Bác sĩ có kê 1 viên Metformin 500 mg uống hàng ngày. Tháng trước đo HbA1c chỉ còn 6.5% và bác sĩ nói rằng khá tốt. Xin hỏi tôi muốn dùng thêm Glutex thì có được không, nên dùng bao lâu?

Chào bạn,

Bạn bị tiểu đường và có thể sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex. Sản phẩm với các thành phần chính là lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng có thể giúp: Hỗ trợ hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết, từ đó hạn chế biến chứng do tiểu đường gây ra: biến chứng thần kinh, viêm loét, nhiễm trùng, tổn thương mắt, võng mạc, bảo vệ thận, khớp, tim mạch...

Mỗi ngày bạn dùng 4 viên thực phẩm Glutex, chia làm 2 lần, nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và cách các thuốc khác từ 1- 2 giờ. Bạn nên sử dụng theo liệu trình khuyến cáo của nhà sản xuất là từ 2 – 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài việc sử dụng thực phẩm, bạn cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

-        Ăn uống lành mạnh, chia nhỏ bữa ăn, không nhịn ăn hoặc ăn quá nhiều trong 1 bữa tránh đường huyết lên xuống thất thường.

-        Tập thể dục đều đặn hàng ngày, không tập quá sức hay ngưng tập quá 2 ngày liên tiếp. Nếu bạn đã có dấu hiệu hạ đường huyết thì nên kiểm tra đường huyết trước khi tập, nếu đường huyết duới 5,5 thì không nên tập luyện hoặc cần ăn nhẹ trước tập.

Chúc bạn sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận