Con tôi 50 tuổi bị tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao, mỡ máu cao, bác sĩ có cho thuốc và con tôi vẫn uống đầy đủ. Nay tôi muốn cho con uống thêm rau cần tây và măng tây vì tôi biết chúng có tác dụng giảm đường huyết, mỡ máu. Xin hướng dẫn giúp tôi cách nấu các thực phẩm này để giảm bệnh cho con.

Chào bạn,

Con bạn hiện có cả 3 bệnh về rối loạn chuyển hóa là tiểu đường, huyết áp cao và mỡ máu. Ngoài việc dùng các thuốc bác sĩ kê đơn, thì đúng là việc dùng thêm các loại cây cỏ, các thực phẩm có khả năng hỗ trợ như cà chín, cần tây, măng tây là rất tốt.

Tuy nhiên, những thực phẩm này thay vì việc bạn phải nấu rất kỹ, thì hoàn toàn bạn có thể chế biến thành các món ăn đơn giản hơn, chẳng hạn như luộc hấp để giúp cung cấp thêm chất xơ. Việc nấu nướng rồi xay như vậy sẽ vô tình loại bỏ đi lượng chất xơ, như vậy cũng không hẳn là tốt. Riêng cần tây thì bạn có thể xay để lấy nước cho con bạn dùng.

Vấn đề hiện tại của con bạn khá phức tạp, và mắc nhiều bệnh rối loạn chuyển hóa cùng lúc. Vì vậy để nâng cao khả năng chữa trị, hỗ trợ giảm bệnh nhanh và hiệu quả, bạn có thể cho con bạn dùng thêm mỗi ngày 4 viên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex. Nhiều người dùng Glutex chia sẻ, sau một thời gian không chỉ đường huyết giảm mà ngay cả mỡ máu, huyết áp cũng dần ổn định.

Thông tin về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn ở các bài viết sau:

https://glutex.vn/glutex/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-glutex-cong-dung-thanh-phan-cach-dung-gia-ban.pca

https://glutex.vn/kinh-nghiem-chua-tri/duong-huyet-ve-nguong-binh-thuong-nhung-hba1c-cao-nguoi-bi-tieu-duong-chua-het-lo.pca

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận