Mới đây mẹ cháu đi khám có được chẩn đoán là tiền đái tháo đường và được khuyên về nên giảm cân do mẹ cháu hơi mập. Vậy cho cháu hỏi mẹ cháu có thể dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không ạ? Cháu xin cảm ơn.

Chào bạn,

Tiền đái tháo đường là tình trạng đường huyết trong máu tăng nhưng chưa đến giá trị để chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, nếu không được kiểm soát sẽ nhanh chóng tiến triển thành đái tháo đường type2. Tuy nhiên, có rất nhiều người nghĩ rằng vấn đề này không nghiêm trọng nên thường thờ ơ không kiểm soát. Thực tế cho thấy có tới khoảng 50% người bệnh đã xuất hiện biến chứng ngay từ giai đoạn tiền tiểu đường. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, mẹ bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sỹ tích cực giảm cân và kiểm soát cân nặng hợp lý. Vì thừa cân có thể làm tăng đề kháng insulin và tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type2 cũng như nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác như cholesterol máu cao, bệnh tim mạch, huyết áp…

Hiện mẹ bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường để giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, từ đó phòng nguy cơ tiến triển thành đái tháo đường type 2, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa biến chứng từ giai đoạn tiền tiểu đường. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống với liều 4 – 6 viên/ngày/2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h và duy trì thường xuyên liên tục ít nhất từ 3 – 6 tháng mỗi năm.

Chúc mẹ bạn nhiều sức khỏe!

Thân!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận