Em bị run tay và kèm theo đổ mồ hôi hột, nhiều lúc đứng trước đám đông hay lúc chịu áp lực cao, tâm lý là lại bị. Có lần em đứng thuyết trình mà mồ hôi cứ vã ra, chân tay run lẩy bẩy, không làm được việc gì? Xin hỏi trị bằng cách nào hiệu quả

Chào bạn,

Chứng run tay kèm theo đổ mồ hôi mà bạn gặp phải nhiều khả năng là có nguyên nhân là tình trạng rối loạn thần kinh thực vật. Đây là bệnh lý khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người hay phải đối mặt với căng thẳng, stress, áp lực cao trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Để điều trị hiệu quả tình trạng rối loạn thần kinh thực vật, bạn nên bắt đầu bằng việc thực hiện một lối sống khoa học, không nên thức khuya, tránh những căng thẳng, stress, áp lực. Không sử dụng chất kích thích như trà đặc, thuốc lá, rượu bia, cà phê vì đây là những yếu tố không tốt ảnh hưởng trực tiếp tới thần kinh. Cùng với đó, một số bài tập bạn nên áp dụng như thiền, yoga, đi bộ, hít sâu thở chậm sẽ giúp tình trạng của bạn được cải thiện mau hơn.

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, bạn nên tham khảo sử dụng sớm các loại thảo dược quý có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền thần kinh như Thiên ma, Câu đằng, kết hợp các thành phần bổ can thận, khí huyết, nhờ đó giảm rối loạn xảy ra tại hệ thần kinh thực vật, giảm run và hạn chế tiết mồ hôi. Mỗi ngày 4 viên chia 2 lần, sử dụng trong thời gian 3 – 6 tháng cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt, luyện tập phù hợp, bạn sẽ cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận