Tôi bị Parkinson 3 năm nay rồi, dùng thuốc tây giai đoạn đầu cũng kiểm soát được, đôi chút. Ngày trước cũng dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện rồi nhưng lại bỏ một thời gian, giờ muốn dùng lại nhưng chưa biết dùng thế nào? Xin hỏi là dùng thuốc tây cách thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện bao lâu thì được ạ?

Chào bạn,

Với trường hợp như của bạn, nên dùng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với liều 4 viên chia 2 lần, trước bữa ăn 30 phút và cách các thuốc tây từ 1 – 2 giờ đồng hồ để hiệu quả hấp thu được tốt nhất. Bạn cũng nên lưu ý, trong quá trình điều trị không được phép tự ý thay đổi liều hay dừng thuốc đột ngột, khi có vấn đề bất thường nào xảy ra cần báo ngay cho bác sĩ để có hướng giải quyết phù hợp. Sản phẩm Vương Lão Kiện có tác dụng hỗ trợ làm giảm các chứng run chân tay ở người bệnh parkinson, phục hồi khả năng vận động bình thường cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng mà không phải lo quá nhiều về tác dụng phụ cũng như tương tác với các thuốc tây.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng chế độ ăn uống sinh hoạt hằng ngày có ý nghĩa rất quan trọng, nếu như trong quá trình điều trị mà bạn thường xuyên căng thẳng, stress, suy nghĩ, lo âu hoặc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê thì hiệu quả sẽ không cao. Mỗi ngày nên dành 30 – 45 phút để luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, ngồi thiền, hít sâu thở chậm,… Học cách kiểm soát cảm xúc cũng là điều rất quan trọng, bạn không nên quá lo lắng khi làm mọi việc chỗ đông người, giữ tư tưởng được thoải mái. Mỗi khi tay run bạn nên tìm một chỗ yên tĩnh để thả lỏng.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về điều trị bệnh Parkinson hiệu quả:

http://www.dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/406-phuong-phap-dieu-tri-benh-parkinson.html

Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào về bệnh cũng như Tpbvsk Vương Lão Kiện, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 0283.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận