Cho cháu hỏi, em trai cháu bị run tay phải, năm nay 16 tuổi. Em cháu cũng chưa đi khám ở đâu cả mà chỉ đang theo dõi, hay run khi mệt mỏi. Xin hỏi là như trường hợp của em cháu nên điều trị thế nào ạ?

Chào bạn,

Tình trạng run tay mà bạn đang gặp phải có thể do rất nhiều nguyên nhân như: run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run do nhược cơ, hội chứng Parkinson, hoặc run do tổn thương thần kinh. Mỗi nguyên nhân đều có một hướng điều trị khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng tiến triển của bệnh vì thể bạn nên tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh hoặc tuyến Trung ương để được thăm khám kịp thời.

Bạn cũng cần lưu ý về chế độ ăn, lối sống, sinh hoạt thật điều độ, tránh căng thẳng stress quá mức trong công việc. Luyện tập thể thao nhẹ mỗi ngày bằng một số bài tập như thiền, yoga, hít sâu thở chậm, đi bộ để giúp cải thiện tình trạng run hiệu quả.

Để tăng hiệu quả trong quá trình điều trị, nhiều bệnh nhân bị run tay chân trẻ tuổi cũng tìm tới hướng điều trị Đông y và đã nhận được kết quả rất khả quan, chúng tôi ghi nhận không ít những bạn trẻ nhờ tuân thủ điều trị cùng với việc kết hợp sử dụng các giải pháp như Thiên ma, Câu đằng sẽ giúp giảm các tình trạng run chân tay.

Để hiểu hơn về chứng run tay ở người trẻ, bạn có thể tìm hiểu tại đây:

http://dongtay.net.vn/en/benh-hoc/run-chan-tay/623-run-tay-khi-con-qua-tre.html

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thêm về bệnh lý bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 0283.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận