Bố tôi năm nay 56 tuổi, xuất hiện triệu chứng đầu tiên là run nhẹ ở bàn tay và táo bón kéo dài. Khi đi kiểm tra được kết luận là Parkinson và đang điều trị theo đơn thuốc tây y của bác sĩ. Khi tham khảo thông tin tôi được biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện được nhiều người sử dụng có hiệu quả. Xin hỏi trường hợp của bố tôi có thể sử dụng được không?

Chào bạn,

Parkinson là bệnh thoái hóa thần kinh tiến triển, sẽ nặng dần theo thời gian. Các phương pháp điều trị đều hướng tới việc làm chậm quá trình diễn biến của bệnh, kiểm soát các triệu chứng run chân tay, cứng đờ, chậm vận động….

Ngoài việc thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện thật khoa học thì bố bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện.

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng với liều 4 viên chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và cách các thuốc tây 1 – 2 giờ để hiệu quả hấp thu đạt tối đa. Thông thường, đối với các bệnh nhân Parkinson, để cảm nhận được hiệu quả một cách rõ rệt thì cũng cần khoảng 6 – 9 tháng sử dụng liên tục, do đó gia đình nên khuyên bố sử dụng kiên trì.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận