Chào bạn,

Biểu hiện run khi hớt tóc cho khách hàng có thể do 2 nguyên nhân. Một là do rối loạn hệ thần kinh thực vật (thường kèm theo vã mồ hôi, hồi hộp, đánh trống ngực, tim đập nhanh...). Hai là do bệnh run vô căn gây ra. Cả 2 nguyên nhân này đều là lành tính, nghĩa là không ảnh hưởng tới tính mạng, tuy nhiên điều khó khăn là bệnh sẽ làm giảm độ linh hoạt của tay, khiến bạn vụng về, ảnh hưởng lớn tới công việc cũng như sinh hoạt cá nhân của bạn.

Trước mắt để cải thiện tình trạng này, bạn nên đến bệnh viện kiểm tra để được xác định rõ ràng và loại trừ các nguyên nhân do cường giáp hoặc do các bệnh khác. Nếu do cường giáp, buộc phải kiểm soát tốt bệnh, khi đó biểu hiện run sẽ đỡ hoặc hết hẳn.

Hiện tại, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, không nên quá lo lắng, căng thẳng, tích cực luyện tập thể theo để thư thái tinh thần, nhờ đó sẽ tăng cao hiệu quả điều trị. Tiếp theo bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng sớm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần để hỗ trợ làm giảm run tay chân. Bệnh giảm bạn sẽ sinh hoạt và làm việc như khi bình thường.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận