Tôi bị run tay mỗi khi căng thẳng, lo lắng hoặc hồi hộp trước nơi đông người đã 3 năm rồi nhưng tôi mới 35 tuổi thôi thi có sử dụng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện không?

Chào bạn,

Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện có thành phần chính từ Thiên Ma, Câu Đằng hỗ trợ làm giảm run tay chân và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống 4 viên, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và nên kiên trì từ 3 - 4 tháng trở lên để có hiệu quả tốt nhất.

Để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh cũng như cách cải thiện run hiệu quả, chúng tôi giúp xin cung cấp thêm một số thông tin sau:

Tại sao khi căng thẳng, lo lắng tay lại run?

Biểu hiện run bạn gặp phải bắt nguồn từ tâm lý quá lo lắng, căng thẳng khiến cơ thể tiết ra nhiều hormon adrenalin - một chất khiến tim đập nhanh, tay chân run rẩy, tâm lý hồi hộp, lo âu. Vì bạn bị run đã 3 năm và nếu tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài sẽ tạo thành phản xạ khó thay đổi, đồng thời chức năng của hệ thần kinh thực vật cũng bị rối loạn theo.

Làm thế nào để khắc phục run tay khi căng thẳng?

- Điều đầu tiên bạn cần làm là điều tiết tốt tâm lý, hạn chế căng thẳng, lo lắng bằng cách ngồi thiền, tập yoga, tập hít sâu thở chậm và ngủ đủ giấc 

- Chú ý bổ sung rau củ quả tươi, hạt lanh, hạnh nhân và ăn cá ít nhất 2 lần mỗi tuần

- Dành 30 phút mỗi ngày để đi bộ, đạp xe hay tập bóp tay bằng trái bóng cao su mềm

Chúc bạn mạnh khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận