Bà em bị Parkinson 2 năm nay đang uống thuốc tây mà không đỡ run được mấy. Em có quen 1 người cũng bị Parkinson và uống thêm TPBVSK Vương Lão Kiện thấy run giảm các cơ cũng bớt co cứng Xin hỏi em mua cho bà dùng được không? Em đang ở Bắc Giang thì mua ở đâu? Xin cảm ơn.

Trường hợp của bà hoàn toàn nên sử dụng sớm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm run chân tay bạn nhé.

Hiện tại biểu hiện run của bà không thuyên giảm, tốt hơn hết bạn vẫn nên đưa bà đến bệnh viện kiểm tra lại để bác sĩ điều chỉnh thuốc cho phù hợp bạn nhé. Hơn nữa, với bệnh lý này, việc sử dụng thuốc là điều bắt buộc và hiệu quả cải thiện sẽ được nâng cao khi kết hợp song song thuốc và TPBVSK Vương Lão Kiện bạn nhé.

Giá của sản phẩm dao động từ 185.000 – 205.000đ/hộp 30 viên tùy thuộc chính sách mỗi nhà thuốc hoặc số hộp hàng bạn mua. Có 2 hình thức mua hàng bạn có thể lựa chọn:

- Đặt hàng giao tới tận nhà qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi. Chúng tôi gửi bạn tham khảo đường link mua sản phẩm trên Lazada:  https://bit.ly/2JFVjus

- Mua tại một số nhà thuốc tại Bắc Giang:

1/ Công ty Dược phẩm Ngọc Đông: số 18/294 đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.

2/ Nhà thuốc Dũng Dương: 137 Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang.

Hiện nay, phía công ty sản xuất đang kiểm soát khá chặt chẽ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm dù mua bằng hình thức nào.

Nếu cần tư vấn hoặc cung cấp thêm địa chỉ mua, hãy gọi cho chúng tôi theo số 024.3775.9865 - 024.3775.9866 (trong giờ hành chính).

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận