Cháu năm nay 24 tuổi, bị bại não từ bé, 6 tuổi cháu mới biết đi, khi đó đi lại cũng bình thường. Nhưng đến năm 2010 thì tay bên trái của cháu khó cầm nắm, chân thì khó nhấc để đi, đến bây giờ thì thỉnh thoảng cứ run run. Cháu đã đi viện 2 lần, bác sĩ bảo bị thần kinh mãn tính do di chứng của não. Cháu có châm cứu 1 tháng nhưng không khỏi. Xin chuyên gia tư vấn.

Chào bạn,

Trong trường hợp của bạn, việc chữa khỏi hoàn toàn là một điều rất khó thực hiện. Mục tiêu điều trị là làm giảm các triệu chứng để bạn sinh hoạt, làm việc dễ dàng, đồng thời làm chậm quá trình tiến triển của bệnh theo thời gian. Hơn nữa, thời gian bạn bị cũng khá lâu nên quá trình điều trị cũng cần hết sức kiên trì và kết hợp đồng bộ nhiều phương pháp.

Trước mắt, bạn đã đi khám thì nên tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, tái khám định kỳ. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày như: đi bộ, leo cầu thang, tập bơi hoặc tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng để giúp các cơ bắp dẻo dai, linh hoạt hơn. Đồng thời bạn cũng cần chú ý ăn nhiều rau xanh, cá biển, hạn chế đồ ngọt, cà phê, rượu bia, thuốc lá - bởi đây là các chất khiến tình trạng run tăng năng hơn.

Để sớm đạt mục tiêu điều trị, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run chứa Thiên ma, Câu đằng. Bởi các hoạt chất trong 2 thảo dược này có vai trò tương tự tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tổn thương. Về lâu dài giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh, điều chỉnh những rối loạn chức năng trong não, từ đó giúp giảm run chân tay, cứng cơ khớp hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một sản phẩm hỗ trợ giảm run chiết xuất từ Thiên ma, Câu đằng TẠI ĐÂY.

Nếu còn băn khoăn chưa được giải đáp hết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 024.3775.9865 để được giải đáp trực tiếp.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận