Tôi năm nay 60 tuổi bị run tay khi cầm nắm các vật dụng, xin hỏi đó có phải là bệnh Parkinson không? Ở Hà Nội có bệnh viện nào kiểm tra tình trạng này tốt? Xin tư vấn

Chào bạn,

Qua những triệu chứng như bạn mô tả. chúng tôi chưa thể khẳng định đó có phải là bệnh Parkinson hay không. Bởi có 2 khả năng xảy ra:

- Thứ nhất, nếu chỉ run tay khi cầm nắm đồ vật mà khi ngồi nghỉ lại không run và cũng không có triệu chứng gì khác kèm theo thì khả năng cao không phải là bệnh Parkinson. Đó có thể là run vô căn hoặc do thoái hóa, lão hóa não…..

- Thứ hai, nếu tay bạn bị run cả khi cầm nắm đồ vật và khi ngồi nghỉ thì đó cũng có thể là biểu hiện bệnh Parkinson. Thông thường, bệnh Parkinson còn kèm theo các triệu chứng như cứng cơ khớp, chậm vận động, mất ngủ, táo bón, mệt mỏi...

Vì vậy, để khẳng định chắc chắn hơn, bạn vẫn nên đến bệnh viện thăm khám cẩn thận. Ở Hà Nội bạn có thể đến chuyên khoa thần kinh của bệnh viện sau để khám:

- Bệnh viện Bạch Mai: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

- Bệnh viện TW Quân đội 108: Số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

- Bệnh viện Lão Khoa: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Trước và sau khi thăm khám, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm TPCN Vương Lão Kiện để giúp hỗ trợ giảm run tay chân và phục hồi khả năng vận động.

Chi tiết về sản phẩm, mời bạn xem TẠI ĐÂY

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận