Tôi đang cho con bú có thể sử dụng TPCN Vương Lão Kiện được không? Tôi bị run tay sau khi sinh, chắc do tôi hay phải thức đêm với cũng hay căng thẳng, suy nghĩ. Xin tư vấn giúp tôi

Chào bạn

Mặc dù thực phẩm chức năng (TPCN) Vương Lão Kiện không có tác dụng phụ nhưng giai đoạn cho con bú là giai đoạn khá nhạy cảm. Vì thế, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và em bé thì bạn không nên sử dụng TPCN Vương Lão Kiện hay bất kỳ sản phẩm mà chưa tham khảo ý kiến bác sĩ. Sau khi cai sữa cho con thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bạn nhé.

Run tay sau khi sinh có thể do sự rối loạn nội tiết trong cơ thể, do những căng thẳng, áp lực từ phía tinh thần, do thiếu ngủ trong thời gian dài. Vì vậy, nếu biểu hiện run có xu hướng nặng dần thì bạn nên đến bệnh viện để thăm khám bạn nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cố gắng ngủ đủ giấc, hạn chế bớt căng thẳng, lo lắng bằng cách nghe nhạc không lời, trò chuyện, tâm sự với những người xung quanh…..

Để cải thiện giấc ngủ, bạn có thể tham khảo một số trà thảo mộc giúp an thần nhẹ như tâm sen, lạc tiên…. và dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận