Tôi bị Parkinson đã dùng nhiều loại thuốc tây, thuốc nam nhưng biểu hiện run tay chân vẫn nhiều, tôi muốn sử dụng thêm thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện có được không?

Chào bạn,

Với bệnh Parkinson, trước hết bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc. Bởi bản chất của bệnh Parkinson là sự thiếu hụt dopamin trong não nên việc sử dụng thuốc tây là điều bạn không thể bỏ qua.

Theo thời gian, bệnh sẽ tiến triển ngày một nặng dần và các thuốc sẽ dần giảm tác dụng (nhờn thuốc). Vì thế, trong quá trình điều trị, bạn nên tái khám thường xuyên để bác sĩ theo dõi và điều chỉnh thuốc cho phù hợp.

Bên cạnh thuốc đang dùng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng (TPCN) Vương Lão Kiện để hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảm run tay chân và cải thiện khả năng vận động. Mỗi ngày bạn sử dụng 4 viên chia thành 2 lần sáng - chiều, uống cách các thuốc điều trị khoảng 30 phút và nên duy trì theo đủ liệu trình tối thiểu 6 tháng.

Ngoài các thuốc và thực phẩm hỗ trợ, để giúp giảm run, cải thiện khả năng vận động và làm chậm tiến triển bệnh, bạn cần có lối sống khoa học, cụ thể như sau:

- Tập luyện thể dục mỗi ngày 30 phút bằng các bài tập như đi bộ, dưỡng sinh…

-  Hạn chế sử dụng đồ ngọt, thuốc lá, rượu bia, đồ ăn nhiều dầu mỡ

- Tăng cường giao lưu với người thân, bạn bè và tham gia các hoạt động tập thể

Vì vậy, bạn cũng nên chú ý điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt để việc kiểm soát bệnh Parkinson đạt hiệu quả tốt hơn.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận