Tôi bị run vô căn, được biết sản phẩm TPCN Vương Lão Kiện có tác dụng hỗ trợ giảm run. Cho tôi hỏi giá thành của sản phẩm Vương Lão Kiện là bao nhiêu? Công ty phân phối đang ở đâu, tôi muốn đến mua 2 hộp để sử dụng. Tôi cảm ơn!

Chào bạn!

Hiện tại công ty phân phối có trụ sở chính ở số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên đây là văn phòng làm việc, không bán sản phẩm trực tiếp. TPCN Vương Lão Kiện được phân phối ở các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, bạn có thể trực tiếp ra hiệu thuốc hỏi mua. Trường hợp nhà thuốc không có sản phẩm, bạn có thể nhờ nhà thuốc gọi hàng từ công ty. Giá sản phẩm dao động từ 185.000-205.000/hộp.

Với thông tin bạn chia sẻ, để hỗ trợ giảm run trong trường hợp run vô căn, mỗi ngày bạn dùng 4 viên TPCN Vương Lão Kiện, có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và cách thuốc tây tối thiểu 1 - 2 giờ. Thời gian sử dụng sản phẩm nên kéo dài tối thiểu 3 - 6 tháng để sản phẩm có thể phát huy tác dụng rõ rệt.

Để tăng hiệu quả điều trị bạn cần kết hợp cùng chế độ ăn lành mạnh, giảm tải áp lực trong cuộc sống và duy trì vận động thể dục thể thao thường xuyên.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 043.775.9865.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận