Tôi năm nay 25 tuổi, mới thấy xuất hiện run tay khoảng 1 tuần nay. Tay cứ để ngang hoặc làm việc là bị run. Hiện tại công việc tôi cũng nhiều căng thẳng, cần thức khuya để hoàn thành. Mong được tư vấn để chữa trị kịp thời. Tôi cảm ơn!

Chào bạn,

Với thông tin bạn chia sẻ, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lo lắng. Hiện tại, biểu hiện run đang gặp có thể do tình trạng căng thẳng, lo lắng thức khuya làm ảnh hưởng đến dẫn truyền thần kinh. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, giảm lo lắng căng thẳng trong cuộc sống. Kết hợp cùng với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế uống bia rượu, cà phê trà đặc hút thuốc lá nếu có. Đồng thời nên dành thời gian 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, bạn có thể đi bộ, chạy hay chơi môn thể thao yêu thích, điều này giúp bạn có một tinh thần thoải mái, sảng khoái, hỗ trợ giảm run rất tốt.

Nếu trong 1-2 tuần tiếp theo, biểu hiện run vẫn xuất hiện sau khi bạn thực hiện tốt những điều trên, bạn nên đi khám tại chuyên khoa nội thần kinh càng sớm càng tốt để tìm nguyên nhân gây run tay, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Nếu có điều gì còn băn khoăn, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0243.775.9865 - 0981.238.218 để được giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận