Tôi bị run tay chân và cứng cơ đã hơn 1 năm rồi. Tình trạng bệnh ngày càng tăng thêm. Năm nay tôi 40 tuổi làm việc văn phòng, bị ở tay trái và chân trái. Mong được bác sĩ tư vấn!

Chào bạn,

Tình trạng run tay chân và cứng cơ một bên cơ thể mà bạn đang gặp phải rất giống với triệu chứng của bệnh Parkinson. Dù bệnh chỉ gặp ở người lớn tuổi, tuy nhiên hiện nay do ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, di truyền… người mắc bệnh đang trẻ hoá. Vì vậy để biết chính xác nguyên nhân, bạn cần đi thăm khám tại các bệnh viện uy tín và thực hiện theo các chỉ định của bác sĩ.

Ngay từ bây giờ bạn cần có những điều chỉnh nhỏ trong lối sống sinh hoạt hàng ngày, cụ thể như sau:

- Tăng ăn rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Hạn chế uống bia rượu, cà phê, trà đặc, hút thuốc lá hay thức khuya.

- Giảm lo lắng căng thẳng trong cuộc sống và dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục.

Ngoài việc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, thực hiện tốt những lời khuyên trên, bạn sử dụng sớm sản phẩm có thành phần từ 2 thảo dược Thiên ma, Câu đằng để hỗ trợ giảm run, co cứng tốt hơn. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh được Thiên ma, Câu đằng có tác dụng hỗ trợ giảm run tay chân, co cứng cơ thông qua việc bổ sung các tiền chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào thần kinh và an thần, trấn tĩnh. Bạn có thể tìm mua sản phẩm hỗ trợ giảm run tay chân có chứa Thiên ma và Câu đằng để sử dụng.

Sau đi thăm khám còn băn khoăn cần tư vấn, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0243.775.9865.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận