Tôi đi mua Vương Lão Kiện được nhà thuốc giới thiệu chương trình khuyến mại tích điểm 6 tặng 1. Nhưng tôi nhắn tin theo hướng dẫn cũng không được, đều nhận tin nhắn không thành công. Mong được phía công ty hướng dẫn để được nhận quà tặng. Cảm ơn!

Chào bạn,

Chương trình tích điểm tặng quà diễn ra nhằm tri ân khách hàng thực dùng sản phẩm Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm run chân tay. Cách thức để nhận thưởng là tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp) và sau 2 tuần sẽ được nhãn hàng gửi tặng 1 hộp sản phẩm về địa chỉ bạn đăng ký. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tích điểm hợp lệ:

Cách 1: Bạn nhắn tin theo cú pháp AU dấu cách (Mã thẻ cào) gửi 8085

Trong đó, mã thẻ cào là dãy ký tự bạn lấy sau khi cào lớp tráng bạc ở tem tích điểm. Bạn cần nhìn kỹ để tránh nhầm lẫn giữa chữ I với số 1, hay chữ O với số 0. Mỗi tin nhắn này sẽ mất phí 1.000 VNĐ.

Cách 2: Bạn truy cập vào trang web tích điểm hoàn toàn miễn phí, thực hiện tại mục tích điểm: https://quatangaau.com/

Sau khi tích đủ 6 điểm, bạn nhắn thông tin nhận thưởng gồm: Tên và địa chỉ nhận quà tới số di động 093.447.5928. Sau 2 tuần, nhãn hàng sẽ liên hệ tới bạn để xác nhận thông tin nhận thưởng và gửi tặng quà đến tận nhà cho bạn, bạn sẽ chỉ cần nhận quà mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Trong trường hợp đã làm đúng hướng dẫn tích điểm Vương Lão Kiện nêu trên mà vẫn không được, bạn liên hệ trực tiếp tổng đài 1800.6468.16 (miễn cước) để được hỗ trợ.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận