Câu hỏi: Em là nữ 28 tuổi và chưa lập gia đình nhưng đã bị run tay cũng gần 10 năm rồi ạ. Chứng run tay của em ngày càng nặng và bây giờ em không thể cầm bút viết được. Em đang sử dụng thuốc Tây điều trị, cho em hỏi là em có thể uống thêm TPBVSK Vương Lão Kiện không ạ?

Chào bạn,

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện kết hợp cùng các thuốc điều trị khác bởi các thành phần trong sản phẩm rất an toàn, không gây tương tác với thuốc tây. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng thuốc điều trị, sản phẩm sẽ giúp bạn hỗ trợ cải thiện triệu chứng run tay chân và hỗ trợ vận động bình thường cho cơ thể. 

Để phát huy tối đa hiệu quả của TPBVSK Vương Lão Kiện, bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn, cụ thể là ngày 4 viên, sáng 2 viên tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng và duy trì lộ trình 3 - 6 tháng để cảm nhận rõ rệt hiệu quả của sản phẩm.

Do tình trạng run khá nghiêm trọng và đã kéo dài 10 năm nên bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn hãy lưu ý thực hiện lối sống lành mạnh như:

  • Tăng cường lượng rau xanh, hoa quả tươi trong chế độ ăn hàng ngày và bổ sung đa dạng các nhóm chất vitamin B, chất đạm, Omega -3…
  • Vận động nhẹ nhàng 30 phút mỗi ngày với các bài tập yoga, thiền, đi bộ, đạp xe…
  • Tránh tiếp xúc với khói thuốc và hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn.

Nếu còn băn khoăn cần hỗ trợ và tư vấn thêm, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0981.238.218

ĐT-218.jpg

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

BTV Lan Anh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận