Chào chuyên gia, tôi 69 tuổi, bị run tay gần 3 tháng nay, đi khám thì được chẩn đoán nguyên nhân là do tuổi già. Tôi muốn hỏi tại sao tuổi cao có thể dẫn đến tình trạng run tay?

Trả lời:

Chào bác!

Từ khoảng 30-40 tuổi, cơ thể bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Theo thời gian, các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là hệ thần kinh, sẽ dần suy giảm chức năng. Ở người cao tuổi (trên 60 tuổi), tình trạng này có thể dẫn đến các biểu hiện như mất trí nhớ, khó di chuyển, run tay chân,...

triệu chứng run tay khi vận động là dấu hiệu điển hình của tình trạng run do lão hóa, thoái hóa tuổi già. Nguyên nhân chính là do sự lão hóa và thoái hóa tế bào thần kinh trong vùng vận động, cũng như sự suy giảm chức năng của hệ cơ xương.

Để cải thiện chứng run tay hiệu quả, nhất là ở người cao tuổi, cần bổ sung các chất bảo vệ tế bào não, chất chống viêm, chống oxy hóa tế bào não, giúp ổn định sự truyền tín hiệu thần kinh, và tăng cường chức năng gan thận cũng như sức mạnh của gân xương.

Hiện bác có thể tham khảo sản phẩm có chứa bộ đôi thảo dược Thiên ma, Câu đằng, vừa giúp giảm run hiệu quả, vừa cung cấp tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, bảo vệ tế bào thần kinh. 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận hoặc gửi câu hỏi về cho chuyên gia bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận