Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện tin đồn TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo, không có tác dụng hỗ trợ giảm run chân tay. Vậy thông tin này là đúng hay sai? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện tin đồn TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo, không có tác dụng hỗ trợ giảm run chân tay. Vậy thông tin này là đúng hay sai? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tin đồn Vương Lão Kiện lừa đảo người tiêu dùng là đúng hay sai?

Tin đồn Vương Lão Kiện lừa đảo người tiêu dùng là đúng hay sai?

Nguyên nhân dẫn đến tin đồn TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo

Khác biệt hoàn toàn so với các bệnh lý khác, việc điều trị chứng run tay chân hiện nay là vấn đề khiến các chuyên gia đầu ngành “đau đầu” bởi lẽ:

  • Khó khăn trong việc xác định nguyên nhân: Run tay chân là biểu hiện của những rối loạn/ tổn thương thần kinh phức tạp như rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, Parkinson/ Hội chứng Parkinson… Điều này dẫn đến những khó khăn trong việc chẩn đoán và điều trị run tay chân hiệu quả, kể cả với những bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Thuốc Tây điều trị run tay còn nhiều hạn chế: Hiện nay thuốc Tây điều trị chứng run tay chân chỉ giúp giảm run tạm thời, người bệnh sẽ run trở lại khi ngừng thuốc. Bên cạnh đó, phần lớn các thuốc điều trị run tay chân là thuốc an thần, thuốc động kinh (primidone), thuốc chẹn beta (Propranolol) nên sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra các tác dụng không mong muốn như: ảo giác, loạn thần, mệt mỏi, choáng ngất…   
  • Chứng run ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: Tâm lý, chế độ nghỉ ngơi, lối sống có mối liên hệ chặt chẽ với biểu hiện run tay chân. Đây là lý do người bệnh thường sẽ cảm thấy run nặng hơn khi họ hồi hộp, lo lắng, đứng trước đám đông, cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ hoặc sau khi sử dụng rượu, bia, thuốc lá. Do đó, hiệu quả điều trị run tay chân không chỉ phụ thuộc vào thuốc mà người bệnh còn thay đổi lối sống lành mạnh.

Do đó, thời gian điều trị run thường cần từ 3 - 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nhưng nhiều người bệnh chưa nắm rõ điều này, gây ra phản ứng tiêu cực và xuất hiện tin đồn cho rằng TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo người tiêu dùng.

Hiệu quả điều trị chứng run tay chân phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như tâm lý, lối sống

Hiệu quả điều trị chứng run tay chân phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như tâm lý, lối sống

TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo - đúng hay sai?

Thông tin TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Điều này được chứng minh qua nguồn gốc xuất xứ và đánh giá của nhiều chuyên gia, báo chí uy tín về hiệu quả của sản phẩm.

TPBVSK Vương Lão Kiện có nguồn gốc uy tín và Bộ Y tế cấp phép

Năm 2014, TPBVSK Vương Lão Kiện đã được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với công dụng hỗ trợ giảm run tay chân.

Hình ảnh xác nhận công bố Vương Lão Kiện của Bộ Y Tế

Hình ảnh xác nhận công bố Vương Lão Kiện của Bộ Y Tế

Đơn vị sản xuất của TPBVSK Vương Lão Kiện là công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Đây là đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu cả nước với dây chuyền máy móc hiện đại và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng (GMP - HS).

Thông tin về nguồn gốc, công dụng, cách dùng, giá bán của TPBVSK Vương Lão Kiện được niêm yết công khai, minh bạch

Báo chí uy tín đưa tin về TPBVSK Vương Lão Kiện

Nhiều trang báo chí, thông tin uy tín như Dân Trí, Sức khỏe & Đời sống, báo Biên Phòng đã có những bài đăng khẳng định hiệu quả hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân, phục hồi vận động của sản phẩm Vương Lão Kiện.

Báo Dân Trí khẳng định hiệu quả hỗ trợ giảm run tay chân của Vương Lão Kiện

Báo Dân Trí khẳng định hiệu quả hỗ trợ giảm run tay chân của Vương Lão Kiện

TPBVSK Vương Lão Kiện được trao tặng nhiều giải thưởng quý

TPBVSK Vương Lão Kiện đã được công nhận về hiệu quả hỗ trợ giảm run tay chân và hỗ trợ vận động của cơ thể. Nếu không đem lại kết quả tốt như mong đợi, chắc hẳn sản phẩm không thể nhận được sự tín nhiệm lớn đến như vậy.

Một số giải thưởng mà nhãn hàng đã nhận được trong gần 10 năm qua:

  • Tháng 12/2021: Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021” của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam.
  • Tháng 9/2020: Giải thưởng “Thương hiệu Vàng - Chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền năm 2020” 
  • Tháng 5/2015: CLB Châu Á Thái Bình Dương kết hợp cùng Tạp Chí Châu Á Thái Bình Dương trao tặng bằng khen "Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015"
  • Tháng 4/2014: Huy chương vàng tại lễ trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng.
  • Tháng 6/2014: "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em" do chính người tiêu dùng bình chọn.

Hy vọng những thông tin kể trên đã giúp làm sáng tỏ tin đồn TPBVSK Vương Lão Kiện lừa đảo gây hoang mang cho bạn đọc. Bởi lẽ một sản phẩm không có hiệu quả, lừa đảo không thể tồn tại và phát triển suốt từ 2014 đến nay. Vì vậy người bệnh run tay chân hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về TPBVSK Vương Lão Kiện, bạn đọc hãy để lại câu hỏi hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

BTV Lan Anh

Bình luận