Câu hỏi: Chào chuyên gia, gần đây em tìm hiểu về sản phẩm tăng đề kháng cho bé và có nghe tới thành phần ImmunePath-IP. Vậy hiệu quả của thành phần này ra sao và có nên dùng để tăng đề kháng cho bé không ạ?

Trả lời:

Chào bạn, 

Năm 1986, thảm họa nhà máy điện hạt nhân Chernobyl đã khiến hàng triệu người bị phơi nhiễm phóng xạ tại Liên Xô. Với mục đích tìm ra chế phẩm giúp sức khoẻ các nạn nhân tăng cường, các nhà khoa học tại Leningrad đã nghiên cứu trên 1 loại lợi khuẩn thuộc chi Bacillus kích thích, tạo ra vách tế bào vi khuẩn ImmunePath-IP® có khả năng miễn dịch cho cơ thể hơn nhiều lần so với vi khuẩn sống.  

Những tác dụng vượt trội của ImmunePath-IP®

Không còn là vi khuẩn sống Lactobacillus paracasei nguyên vẹn mà là những vách tế bào vi khuẩn rất bền và ổn định, ImmunePath-IP® đã mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên tại chỗ và trên toàn cơ thể
  • Rất bền và ổn định ở nhiệt độ cao, lên tới 70-80 độ C trong 30 phút và 120 độ trong 5 phút, không bị phân hủy bởi acid dạ dày và dịch mật, tức không bị mất tác dụng sinh học.
  • An toàn: ImmunePath-IP® không có tác dụng phụ, không gây dị ứng do bản chất có nguồn gốc từ vi khuẩn lành tính trong chính cơ thể người.

Đối với trẻ em, bạn có thể sử dụng sản phẩm chứa ImmunePath-IP® kết hợp với vitamin D3 và lợi khuẩn. Đây đều là những thành phần bạn có thể bổ sung hàng ngày cho bé để tăng miễn dịch, giúp bé phát triển toàn diện. Do đó nhà sản xuất đã kết hợp chúng lại bằng công nghệ bao vi nang hiện đại, giúp bạn tiện lợi và tiết kiệm hơn khi muốn bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho con. 

Nếu còn thắc mắc về điều gì trong quá trình chăm sóc bé, đừng ngần ngại để lại câu hỏi cho chuyên gia nhé!

BTV Lan Anh

banner BGD31.webp

Bình luận