Tôi vừa đi khám ở Bạch Mai về, bác sĩ bảo hở van tim cơ năng và không phải uống thuốc, chỉ cần kiêng ăn mặn và mỡ động vật. Tôi có thể dùng Ích Tâm Khang được không?

Chào bạn!

Tình trạng hở van cơ năng của bạn đang ở mức độ nhẹ, chưa ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nên hiện tại chưa quá lo ngại. Tuy nhiên, tiên lượng của bệnh không thể nói trước được, do vậy bạn không nên chủ quan mà nên tích cực hơn trong điều trị. Bên cạnh phác đồ điều trị của bác sĩ, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ, chẳng hạn như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang để hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tức ngực… do. Bạn nên dùng sản phẩm với liều 4 viên/ ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và dùng với lộ trình tối thiểu 3-6 tháng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tới chế độ ăn và lối sống thường ngày: tránh các loại thực phẩm giàu chất béo và cholesterol, tăng cường rau xanh và trái cây tươi, không hút thuốc là và thường xuyên tập luyện thể dục để tăng cường lưu thông khí huyết.

Mặc dù Tpvbsk Ích Tâm Khang không phải là thuốc và không thay thế được thuốc chữa bệnh nhưng sản phẩm có tác dụng trong hỗ trợ người hở van tim cơ năng giúp giảm nhẹ bệnh.

Chúc bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận