Tôi bị xơ vữa động mạch vành đã can thiệp 2 stent. Hiện nay còn ba chỗ tắc hẹp nữa, 2 chỗ hẹp 50%, 1 chỗ hẹp 40% đang sử dụng thuốc tây giờ tôi dùng thêm TPCN Ích Tâm Khang có được không xin được tư vấn.

TPCN Ích Tâm Khang dùng được cho người bị xơ vữa mạch vành, tắc hẹp mạch vành, bởi sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim, giảm cholesterol máu.

Tác dụng của Ích Tâm Khang đối với người xơ vữa mạch vành

Xơ vữa mạch vành là tình trạng ứ đọng cholesterol ở thành mạch vành gây ra tình trạng chít hẹp mạch vành. Các mảng xơ vữa này không thể tiêu biến đi, bởi vậy ngăn ngừa các mảng xơ vữa này phát triển là mục tiêu trong điều trị. Để thực hiện được điều này, không có cách nào khác là cần thiết phải kiểm soát nồng độ cholesterol máu và giảm tình trạng tổn thương mạch máu.

TPCN Ích Tâm Khang có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol máu, tăng cường sức khỏe trái tim, hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực. Hiệu quả của Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu còn được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014. Thực tế cũng có rất nhiều người bệnh mạch vành sử dụng Ích Tâm Khang đạt hiệu quả cao và sản phẩm được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao.

Sản phẩm có tác dụng này là nhờ có chứa các thành phần như Hoàng đằng, Đan sâm, Cao Natto, L- Carnitine tốt cho tim, giúp thư giãn mạch máu, cải thiện tuần hoàn mạch vành từ đó giúp tăng cường lượng máu nuôi tim giúp giảm tình trạng đau thắt ngực và đồng thời có tác dụng giảm xơ vữa mạch vành, ngăn bệnh tiến triển và có tác dụng tiêu cục máu đông từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Hướng dẫn sử dụng Ích Tâm Khang đạt hiệu quả cao

Bạn nên nhớ Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ để tăng cường sức khỏe tim mạch, nhưng không thể thay thế được vai trò của thuốc điều trị, nên bạn vẫn cần phải tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Để sử dụng Ích Tâm Khang có hiệu quả, thì bạn cần phải kiên trì dùng với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Tốt nhất nên dùng cách các thuốc hiện tại bạn đang dùng từ 30 phút - 1 tiếng và dùng trước ăn ít nhất 30 phút và sau ăn ít nhất 1 tiếng.

Để hiểu hơn về sản phẩm Ích Tâm Khang mời bạn xem chi tiết Tại Đây.

Chúc bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận