Em bị hở van động mạch chủ 2/4, mấy năm trước em bị tức ngực, khó thở, em có dùng thêm Ích Tâm Khang để hỗ trợ, các triệu chứng có đỡ hơn. Dạo gần đây em không dùng nữa thì lại khó thở, mệt mỏi. Cho em hỏi bệnh em cải thiện là do đâu, có phải do em dùng thêm Ích Tâm Khang không ạ?

Chào bạn,

Bệnh hở van động mạch chủ 2/4 của bạn cải thiện là do nhiều yếu tố, quan trọng nhất là do bạn đã biết cách kết hợp Đông Tây y để điều trị. Trong đó không thể không kể đến vai trò của TPCN Ích Tâm Khang đối với bệnh của bạn. Bên cạnh đó, điều chỉnh chế độ ăn, lối sống cũng góp phần không nhỏ giúp nâng cao hiệu quả chữa trị.

Do vậy, các triệu chứng của bạn nặng lên có thể do nhiều nguyên nhân. Trước mắt, bạn cần tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ. Bạn lưu ý thêm về chế độ ăn và lối sống, cụ thể:

-  Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê

-  Ăn giảm muối

-  Tăng cường thêm những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ

-  Quay lại sử dụng thêm TPCN Ích Tâm Khang. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giúp giảm khó thở, mệt, đau ngực, ho, phù hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm tim mạch đầu tiên trên thị trường được kiểm chứng lâm sàng và công bố trên Tạp chí Quốc tế năm 2014 do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dù có thể chưa đến lịch khám, nhưng nếu có biểu hiện triệu chứng nặng lên, bạn nên tái khám lại để được các bác sĩ theo dõi tiến triển của bệnh.

Chúc bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận