Phạm Quang Tuân - (tổ 17 khu 2 Cao Xanh - Quảng Ninh): Hiện nay tôi bị sỏi bùn túi mật 0,6mm kèm theo bị bệnh lao và bệnh tiểu đường hơn 10 năm nay. Sau khi uống thuốc chữa trị bệnh lao thì tôi lại bị biểu hiện vàng da và bị vàng ở mắt. Đi khám bác sỹ nói có nguy cơ bị u ở gan và bị sỏi túi mật. Hiện giờ, tôi đang dùng thuốc lao để chữa gan, cho tôi hỏi trong trường hợp của tôi dùng thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang có được không?
Chào anh,
Cùng một thời điểm mà anh phải điều trị nhiều bệnh, nên việc uống thuốc điều trị bệnh của anh sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc thanh lọc các độc tố trong gan. Trong trường hợp của anh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Tpbvsk) Kim Đởm Khang để giúp hỗ trợ điều trị sỏi mật và giúp tăng cường chức năng gan. Anh có thể tham khảo Tpbvsk Kim Đởm Khang 2 - 4 viên/ ngày chia làm 2 lần, theo một đợt từ 3 - 6 tháng. Và theo nguyên tắc sử dụng thuốc an toàn anh nên sử dụng sản phẩm cách các thuốc khác 1 – 2h để đảm bảo hấp thu tối đa.
Đặc biệt, với tình trạng bệnh tiểu đường và sỏi mật anh đang gặp phải, anh cần lưu ý kết hợp chặt chẽ với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lí, ăn rất hạn chế các chất béo, chất đường, tăng cường rau xanh và chất xơ.
Chúc anh sức khỏe!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận