Ông em bị sỏi bùn túi mật tận 8mm từ năm ngoái. Vì không có triệu chứng gì nên ông không chịu đi khám. Vậy như trường hợp của ông em có thể dùng TPCN Kim Đởm Khang được không ạ?

Chào bạn,

Trường hợp của ông bạn, sỏi kích thước bé và chưa có triệu chứng gì hoàn toàn có thể sử dụng TPCN Kim Đởm Khang. Với công thức 8 thảo dược quý tốt cho gan mật, sản phẩm sẽ giúp ông hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật tốt hơn.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên cho ông dùng với liều 2 viên/lần, uống 2 lần mỗi ngày. Thời gian uống có thể là trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nếu đang uống thuốc điều trị khác, ông nên uống Kim Đởm Khang cách các thuốc này khoảng 1 giờ để sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn.

Chế độ ăn nhiều dầu mỡ, ít chất xơ có thể làm tăng kích thước sỏi mật. Vì vậy, ngoài dùng TPCN Kim Đởm Khang, gia đình cũng cần lưu ý cho ông ăn giảm các thực phẩm giàu chất béo và tăng thực phẩm giàu chất xơ. Danh sách chi tiết các thực phẩm này, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

https://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/gan-mat/3096-che-do-an-cho-nguoi-soi-mat-an-gi-kieng-gi-de-giam-dau-tan-soi.html

Gửi bạn thêm số điện thoại tư vấn 024.3775.9865. Nếu có băn khoăn gì về bệnh sỏi mật hoặc TPCN Kim Đởm Khang, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Chúc bạn và ông nhiều sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận