Tôi bị sỏi túi mật 1,8cm nhưng chưa thấy biểu hiện gì thì có thể dùng TPCN Kim Đởm Khang hỗ trợ thêm để làm tan hết sỏi không?

Chào bạn,

Hiện nay kích thước sỏi túi mật 1,8cm là khá lớn, kết hợp với việc tan sỏi mật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chức năng túi mật, chế độ ăn và sinh hoạt cũng như bệnh lý mắc kèm (tiểu đường, mỡ máu, men gan cao…). Vì thế, rất khó cho chúng tôi đưa ra câu trả lời chính xác là trường hợp của bạn dùng TPCN Kim Đởm Khang có thể tan hết sỏi hay không.

Trường hợp sỏi chưa gây triệu chứng như đau hạ sườn phải, đầy trướng, khó tiêu…, chức năng túi mật của bạn vẫn còn tốt (thành túi mật mỏng, dịch mật trong, khả năng co bóp còn tốt), bạn có thể tham khảo dùng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật dần dần.

Tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm với liều 4 viên/ ngày, chia sáng 2 viên và tối 2 viên, trước ăn 30 phút và sau ăn 1 tiếng theo lộ trình tối thiểu 3-6 tháng. Cứ 3 tháng một lần, bạn nên đi thăm khám định kỳ để theo dõi sát sao tình trạng viên sỏi.

Bên cạnh đó, bạn nhớ chú ý điều chỉnh lại chế độ ăn hàng ngày theo những lưu ý như: Hạn chế các loại thực phẩm giàu chất béo, cholesterol (da, mỡ và nội tạng động vật, thịt bò, các món chiên xào); ăn nhiều chất xơ và vitamin có trong rau xanh và trái cây tươi, uống nhiều nước và tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe và tăng lưu thông dịch mật.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.218.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận