Chào chuyên gia, tôi xem tivi thấy nói TPBVSK Kim Đởm Khang rất tốt cho người bị sỏi mật. Tôi cũng mới phát hiện có sỏi mật, bác sĩ nói kích thước còn nhỏ thôi, chưa gây triệu chứng hay biểu hiện gì nên sức khỏe tôi vẫn rất tốt. Tôi muốn hỏi TPBVSK Kim Đởm Khang có tốt không và cách dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về trang dongtay.net.vn. Trên thực tế, vấn đề TPBVSK Kim Đởm Khang có tốt không cũng là đắn đo của rất nhiều người bệnh sỏi mật khác. 

Từ khi ra đời năm 2012, TPBVSK Kim Đởm Khang đã được đánh giá cao hiệu quả hỗ trợ bài sỏi mật và nhận được nhiều giải thưởng như Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng…

TPBVSK Kim Đởm Khang đạt được nhiều giải thưởng cao quý

TPBVSK Kim Đởm Khang đạt được nhiều giải thưởng cao quý

Với thành phần hoàn toàn từ 8 thảo dược quý, sản phẩm đem lại tác dụng toàn diện trên hệ thống gan mật. Cụ thể:

  • Hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật
  • Hỗ trợ ngăn sỏi hình thành trong đường mật
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, tăng cường chức năng gan.

Vì thế, người bệnh sỏi mật hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng kết hợp sản phẩm với thuốc khác, chỉ cần dùng cách nhau tối thiểu 1 tiếng để đảm bảo hấp thu là được.

Thành phần 8 thảo dược quý là điểm nổi trội để chứng minh hiệu quả tốt của TPBVSK Kim Đởm Khang

Thành phần 8 thảo dược quý là điểm nổi trội để chứng minh hiệu quả tốt của TPBVSK Kim Đởm Khang

Trong suốt hành trình hơn 10 năm ra đời, TPBVSK Kim Đởm Khang đã trở thành cứu cánh, giúp hàng ngàn người thoát bệnh sỏi mật. Rất nhiều trong số đó còn chia sẻ câu chuyện của bản thân trên các phương tiện thông tin đại chúng như một lời cảm ơn đến nhãn hàng. 

Bên cạnh đó, TPBVSK Kim Đởm Khang vẫn là sản phẩm duy nhất hỗ trợ bài sỏi mật có nghiên cứu bài bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP. Đây cũng là lý do sản phẩm luôn nổi bật giữa hàng ngàn giải pháp từ thảo dược hỗ trợ điều trị sỏi mật khác.

Hội nghị Gan mật toàn quốc đưa tin về TPBVSK Kim Đởm Khang

Để sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang đạt hiệu quả tốt nhất, chúng tôi có một số lưu ý cho bạn như sau:

  • Nên dùng với liều 4-6 viên/ ngày, chia 2 lần sáng tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng
  • Liệu trình sử dụng cần kéo dài tối thiểu 3-6 tháng, tuy nhiên một vài trường hợp khác có thể cần sử dụng lâu hơn (ví dụ như kích thước sỏi mật lớn, sỏi đã hình thành lâu năm, có bệnh mắc kèm như tiểu đường, mỡ máu, men gan cao, gan nhiễm mỡ…)
  • Nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, nhiều rau xanh và cắt giảm chất béo động vật, thay vào đó nên sử dụng chất béo từ thực vật, uống nhiều nước
  • Nên tập thể dục tối thiểu 30 phút mỗi ngày

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi “TPBVSK Kim Đởm Khang có tốt không”. Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chuyên gia theo số 0981 238 218.

 

ĐT-218.jpg

Chúc bạn sức khỏe!

BTV Lan Anh

Bình luận