Mẹ tôi mắc sỏi mật nên tôi muốn hỏi là TPBVSK Kim Đởm Khang mua ở đâu? Hiện tôi muốn mua nhưng đang không biết địa chỉ phân phối hàng chính hãng và làm thế nào để phân biệt được hàng thật, hàng giả?

Chào bạn,

Trước hết là cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn TPBVSK Kim Đởm Khang cho người nhà của bạn. Trên thực tế, TPBVSK Kim Đởm Khang mua ở đâu cũng là băn khoăn của nhiều người bệnh. Vì thế, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua sản phẩm chính hãng.

Hiện nay, bạn có thể mua TPBVSK Kim Đởm Khang qua 3 cách:

  • Cách 1: Sản phẩm đã được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Bạn có thể tìm địa chỉ nhà thuốc có sản phẩm thuận tiện với khu vực bạn đang sinh sống trong LINK.
  • Cách 2: Mua sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki…
  • Cách 3: Nếu không gần nhà thuốc phân phối sản phẩm hoặc nhà thuốc không có sẵn sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0981 238 218 để nhãn hàng hỗ trợ cụ thể cho bạn nhé.

Ra mắt trên thị trường từ năm 2012, TPBVSK Kim Đởm Khang luôn được công ty giám sát chặt chẽ nên chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp hàng giả, hàng nhái nào. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm ở bất kỳ nguồn nào thuận tiện mà không lo về chất lượng.

Hơn nữa, bạn cũng có thể xác định hàng thật bằng cách kiểm tra 3 tem chống hàng giả trên vỏ hộp, hình ảnh vỏ hộp sắc nét, không có dấu hiệu cạy mở. Hoặc là bạn có thể quét mã vạch trên vỏ hộp sản phẩm để kiểm tra thông tin đều được.

Dược sĩ hướng dẫn chi tiết TPBVSK Kim Đởm Khang mua ở đâu thì tốt nhất

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi “TPBVSK Kim Đởm Khang mua ở đâu”. Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chuyên gia theo số 0981 238 218.

 

ĐT-218.jpg

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận

  • Ông Hải tổ dân phố 3 Thị trấn anh Sơn huyện Anh son
    Mua 2 hộp kim đốm khang
    • Chuyên gia tư vấn
      Dạ em chào Anh/Chị!
      Hiện tại sản phẩm Kim Đởm Khang bên em có bán tại các nhà thuốc trên cả nước ạ, cũng có nhiều nhà thuốc bán hàng online trên mạng nên Anh/Chị có thể mua sản phẩm tại các nhà thuốc hoặc mua online trên web, titok, ... hoặc Anh/Chị có thể tra điểm bán sản phẩm Kim Đởm Khang trên trang web dưới đây giúp em Anh/Chị nhé.
      https://quatangaau.com/diem-ban