Anh bị rung nhĩ, hở van động mạch chủ 1/4 hiện nay anh thỉnh thoảng có biểu hiện bỏ nhịp. Anh đang sử dụng sản phẩm lạc tiên cùng liệu có sử dụng được không? Ngoài ra, anh nên ăn uống, sinh hoạt như thế nào mới tốt cho bệnh?

Chào bạn, chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn lần lượt như sau:

Tpbvsk Ninh Tâm Vương dùng chung với Lạc tiên có được không?

Hiện tại chưa phát hiện có bất kỳ tương tác nào giữa Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với Lạc tiên hay sản phẩm nào khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, để hiệu quả của cả 2 được phát huy tốt nhất thì bạn nên sử dụng cách nhau 1-2 tiếng. Dù không có tương tác nhưng khi đã có bệnh tim mạch như: rung nhĩ, hở van động mạch chủ, tim đập bỏ nhịp thì bạn cần tránh chất kích thích và lựa chọn thực phẩm tốt cho tim.

Chế độ ăn, lối sống cho người rung nhĩ, hở van động mạch chủ, tim bỏ nhịp

- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, cá biển (cá thu, cá hồi, cá trích), nếu không có cá biển vẫn có thể ăn cá nước ngọt, các loại quả hạch (hạnh nhân, óc chó, hạt điều…) đồng thời hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, da, nội tạng động vật, hạn chế rượu, bia, thuốc lá, cà phê.

- Ăn giảm muối và uống đủ 1,5 - 2 lít nước/ ngày

- Dành tối thiểu 30 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ, bơi lội… để các cơ bắp dẻo dai, linh hoạt hơn, tim bơm máu hiệu quả hơn.

- Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài

- Uống thuốc đều đặn theo đúng hướng dẫn, nếu bạn đang sử dụng thuốc chống đông thì nên hạn chế ăn rau màu xanh đậm như súp lơ, bắp cải… vì có thể làm giảm tác dụng của thuốc

- Không dùng chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá vì đây là những yếu tố kích hoạt cơn rung nhĩ xuất hiện.

Chúc bạn sức khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận