Mẹ tôi năm nay 70 tuổi, mới đi khám về và phát hiện bị thiếu máu cơ tim, hở van 3 lá và huyết áp cao. Bác sĩ đã cho thuốc chống đông máu và một số thuốc khác. Vậy bây giờ mẹ tôi uống bổ sung thêm TPBVSK Ích Tâm Khang có được không ?

Khi bị thiếu máu cơ tim, hở van tim 3 lá người bệnh ngoài sử dụng thuốc điều trị, có thể sử dụng thêm TPBVSK Ích Tâm Khang để cải thiện sức khỏe, giảm triệu chứng.

Thiếu máu cơ tim, hở van tim 3 lá chỉ dùng thuốc liệu đã đủ?

Thuốc điều trị được coi là nền tảng trong điều trị các bệnh tim mạch nói chung và bệnh thiếu máu cơ tim, hở van tim 3 lá nói riêng. Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp chỉ dùng thuốc của bác sĩ, bệnh vẫn nặng lên các triệu chứng khó thở, mệt, đau ngực thường xuyên xảy ra là bởi vì bệnh tim mạch còn bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn và cách tập luyện hàng ngày. Cụ thể: bạn nên hướng dẫn cho mẹ hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất béo như mỡ động vật, các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt bò; thay vào đó bác có thể ăn thịt màu trắng dễ tiêu hóa, bổ sung nhiều loại rau quả tươi. Về vấn đề tập luyện, bạn nên khuyến khích bác tập thể dục thường xuyên nhưng chỉ tập vừa sức, tránh tập gắng sức bởi điều này sẽ làm đẩy nhanh quá trình vôi hóa van tim, khiến van tim càng tổn thương nặng hơn. Bài tập thể dục tốt nhất cho tim mạch mà bạn có thể tham khảo cho bác tập đó là đi bộ nhẹ nhàng, vừa sức.

Bổ sung TPBVSK Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim

Với trường hợp của bác hiện nay bạn có thể cho bác kết hợp sử dụng thêm TPBVSK Ích Tâm Khang cùng thuốc điều trị để cải thiện tình trạng sức khỏe mà bác đang gặp. Bởi sản phẩm phù hợp cho người bệnh hẹp hở van tim, tăng huyết áp, giúp hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế - Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

Bạn cho bác sử dụng sản phẩm với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, nên sử dụng thường xuyên mỗi đợt trong 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Hiện sản phẩm đã ra đời được hơn 11 năm và đã có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, do vậy bạn có thể yên tâm cho bác sử dụng nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

 

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận