Chào chuyên gia, hiện sỏi mật của em có kích thước 14x10mm thì có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang để hỗ trợ được không và dùng như thế nào? Bác sĩ không kê đơn thuốc gì mà chỉ nhắc em về theo dõi thêm.

Chào bạn,

Kích thước sỏi túi mật 14x10mm là tương đối lớn nên tối thiểu 3 tháng/ lần, bạn nên đi tái khám tại bệnh viện để theo dõi cụ thể tình trạng sỏi. Hiện nay, bạn có thể tham khảo sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị sỏi mật với liệu trình tối thiểu 6 tháng, liều 4 viên/ ngày, sáng 2 viên và tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng.

Sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật, ngăn sỏi hình thành trong đường mật và tăng cường chức năng gan.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý để ngăn sỏi tăng kích thước như tăng rau xanh hoa quả tươi, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào và không uống bia rượu, hút thuốc lá. Hàng ngày, bạn nên dành 30 phút để tập bất kì bài thể dục nào thuận tiện như đi bộ, đạp xe, gym, yoga...  để hỗ trợ tăng vận động đường mật, giúp quá trình bài sỏi thuận lợi hơn.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.218.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận