Bé nhà em 12 tuổi hiện tại đang có biểu hiện tim đập nhanh, đánh trống ngực hồi hộp thì sử dụng sản phẩm Ninh Tâm Vương có được không?

Chào bạn,

Sản phẩm Ninh Tâm Vương sử dụng được cho bé từ 7 tuổi trở lên. Vì vậy bé nhà mình đã 12 tuổi rồi thì hoàn toàn sử dụng được. Bé sử dụng sản phẩm với liều 2 viên/ ngày chia 2 lần trước ăn 30ph hoặc sau ăn 1 giờ và cách thuốc điều trị (nếu có) từ 1-2 giờ là được. 

Khi trẻ bị bệnh sẽ khó có thể tự lập như người lớn vì vậy chúng cần sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ cũng như người thân trong gia đình. Cho nên bạn cần chú ý:

 - Tìm hiểu tình trạng bệnh của con bằng cách hỏi bác sĩ hoặc đọc thêm sách báo… từ đó giúp bạn an tâm và có kiến thức để chăm sóc con tốt hơn.

- Đưa trẻ tái khám sức khỏe định kỳ thường xuyên 3-6 tháng/ 1 lần để đánh giá hiệu quả điều trị và theo dõi tình trạng sức khoẻ của bé.

- Xây dựng cho trẻ một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn nên hạn chế các đồ ăn nhiều giàu mỡ, đồ ăn nhanh… và chế độ tập luyện đều đặn hàng ngày.

- Tìm hiểu kỹ về các loại thuốc mà con bạn đang sử dụng. Cũng như tuân thủ theo chỉ định điều trị của bác sĩ như thời gian, liều dùng. Tuyệt đối không được tự ý bỏ liều hoặc thay thế thuốc khác.

- Nên biết cách tự đo nhịp tim của con bạn bằng cách bắt mạch hoặc sử dụng ống nghe.

- Giảm bớt áp lực trong học tập cũng như lưu ý bé ngủ nghỉ đúng đủ thời gian.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy liên hệ lại với chúng tôi theo số:  0981.238.219 để được giải đáp nhanh nhất.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận